Lào Cai sắp có thêm dự án theo xu hướng sống xanh

19/09/2024
|
0 lượt xem
Bất Động Sản
Lào Cai sắp có thêm dự án theo xu hướng sống xanh

The Manor Tower Lào Cai là sản phẩm của BB Group xây dựng với định hướng trở thành nơi cư trú của cư dân thành đạt. Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án được phát triển theo xu hướng sống xanh, mang đến không gian sống gần thiên nhiên, mật độ xây dựng thấp, nhiều mảng xanh. Tòa tháp nằm trên đại lộ Trần Hưng Đạo và D1 (TP Lào Cai), gồm một tầng hầm, 24 tầng nổi, sẽ vận hành khu chung cư vào quý III và đưa vào hoạt động cả tòa tháp cuối năm 2024.

Phối cảnh tiện ích tại dự án The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Trong bối cảnh yêu cầu chất lượng sống của những người thành đạt ngày càng cao, The Manor Tower Lào Cai có hệ sinh thái tiện ích đầy đủ gồm trung tâm thương mại rộng hơn 10.000 m2, Sky Park rộng hơn 6.000 m2 mang đến bầu không khí trong lành. Quần thể dự án còn có trường học quốc tế, trung tâm thể thao hiện đại, bể bơi vô cực...

Trường học nằm trong khu đô thị The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Cư dân tại The Manor Tower Lào Cai được tận hưởng toàn bộ tiện ích thuộc khu đô thị sinh thái The Manor Lào Cai với các tiện ích cao cấp, đồng thời được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao cùng các dịch vụ văn hóa, giải trí đa dạng.

Kiến trúc The Manor Tower Lào Cai lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, có tổng diện tích sàn hơn 79.000 m2. Trong bán kính 1 km, cư dân có thể kết nối đến các cơ quan hành chính, giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu, nhà ga. Từ dự án kết nối nhanh chóng đến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và nhiều địa điểm du lịch.

Dự án hưởng lợi từ quy hoạch chung của tỉnh đến năm 2030. Lào Cai định hướng thành cực tăng trưởng, kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam với ASEAN, vùng Tây Nam Trung Quốc và châu Âu.

Theo bản Báo cáo Thịnh vượng (The Wealth Report) được Knight Frank phát hành năm 2020, 80% người giàu dành phần lớn thời gian và tiền bạc cho gia tăng chỉ số hạnh phúc của chính mình. Báo cáo này cũng đưa ra 4 tiêu chí quyết định chỉ số hạnh phúc của tầng lớp thượng lưu, đứng đầu trong đó là không gian sống xanh, sau đó mới đến cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và an ninh cá nhân.

Thống kê này cũng minh chứng cho việc người giàu hiện nay luôn có xu hướng tìm kiếm ngôi nhà ở những thành phố có không gian sống xanh - nơi mang đến sức khỏe thể chất và tinh thần để sống lâu hơn, hạnh phúc hơn mà vẫn thể hiện được đẳng cấp.

Tại Việt Nam, gần đây, không gian sống của dân cũng đang dần dịch chuyển khỏi các đô thị nhưng chật chội, ngột ngạt, hướng tới các địa phương gần gũi với thiên nhiên.

Yên Chi

Tin liên quan
Tin Nổi bật